Hội dòng thánh Phaolô Thiện Bản tuyển sinh ơn gọi

Hằng năm, hội dòng thánh Phaolô Thiện Bản thường tuyển sinh ơn gọi, đón tiếp các bạn nữ có ý hướng dâng mình cho Chúa, đến tìm hiểu linh đạo và đặc sủng của hội dòng.

“Hãy theo Thy! Đó là lời mời gọi của Đức Kitô dành cho mỗi người, cách riêng cho các bạn trẻ, những người muốn dâng đời mình để đáp lại tiếng Chúa.

“Hãy đến mà xem! Khi các bạn cảm thấy mình được Thiên Chúa thúc đẩy trong tâm hồn, các bạn đừng ngần ngại, hãy can đảm gọi điện hoặc đến gặp các chị phụ trách ơn gọi để được hướng dẫn, biện phân và lắng tiếng Chúa, giúp các bạn định hướng cho tương lai của mình.

Các giai đon đào to

Đ t: Đệ tử viện là thời gian đón tiếp và tiếp xúc. Giai đoạn đào tạo này là giai đoạn quan trọng để phân định và làm rõ động cơ ơn gọi của các ứng sinh. Đào tạo ứng sinh có đời sống nhân bản, cầu nguyện; giúp khám phá và  thích nghi với đời sống tu dòng.

Thnh sinh:  Việc đào tạo Giúp ứng sinh vững vàng trong ơn gọi. Có khả năng lớn lên trong đức Tin, đức Ái và tính sẵn sàng phục vụ của một tông đồ sách báo, in ấn và các phương tiện truyền thông xã hội.

Tp sinh: Giúp các tập sinh thấm nhuần đoàn sủng của ơn gọi: Sống Đức Kitô, là Ánh sáng và là Chân lý; tập sống thanh bần, khiết tịnh và vâng phục.

Hc vin: Tăng trưởng hơn nữa trong việc trở nên giống Đức Kitô. Làm vững mạnh ơn gọi tham dự vào sứ vụ thần linh và nhiệt thành cho sứ mạng của hội dòng hôm nay. Chia sẻ trách nhiệm trong cộng đoàn và phát triển khả năng lãnh trách nhiệm cá nhân cũng như phát triển tiềm năng lãnh đạo. Chuẩn bị cho việc cam kết trọn đời trong dòng.

Khn trn: Qua việc tuyên khấn trọn đời, khấn sinh được kết hợp chặt chẽ hơn vào sự chết của Đấng phục sinh để được sống lại trong Người, như chứng nhân cuộc khổ nạn và sự vinh quang của Người trong Giáo hội và trong thế giới.

Điu kin gia nhp d tu dòng Phaolô Thin Bn:

  • Tốt nghiệp phổ thông trung học, có sức khoẻ tốt, không bệnh truyền nhiễm, không dị tật
  • Có ý hướng ngay lành, có đời sống đạo đức
  • Có chí hướng đi tu phụng sự Chúa, phục vụ con người trong Giáo hội Công giáo theo linh đạo dòng thánh Phaolô Thiện Bản
  • Yêu thích đời sống cầu nguyện
  • Ước muốn rao giảng Tin Mừng
  • Yêu thích đời sống cộng đoàn.

Xin liên lạc với chị phụ trách ơn gọi của dòng thuộc nhà chính tại Việt Nam để có những trao đổi và được hướng dẫn cụ thể.

Hội dòng thánh Phaolô Thiện Bản, OSP

21/1 Lý Chính Thắng, P. Võ Thị Sáu. Q.3, Tp. HCM

(028) 38 483 317 – 093 212 1873

Email: [email protected]

Website: phaolothienban.com