Hội ngộ Di dân Giáo phận Vinh & Hà Tĩnh tại Tây Đức

GPVO (22/8/2023) – Chiều ngày 20/8/2023, đông đảo anh chị em Di dân Vinh-Hà Tĩnh từ rất nhiều thành phố của Cộng hòa Liên bang Đức đã trở về Sankt Augustin để mừng Lễ Đức Mẹ Hồn Xác Lên Trời.

Cùng tham dự có cha Giuse Hồ Anh Tuấn SVD, Tuyên úy Trung tâm Mục vụ Di dân Việt Nam tại Sankt Augustin, quý cha quê hương Giáo phận Vinh, quý cha khách đang mục vụ tại Đức.

Chương trình bắt đầu với phần rước kiệu Mẹ, tiếp đến là Thánh lễ và Chầu Thánh Thể, sau đó là phần Sinh hoạt Văn nghệ và Học hỏi Giáo lý.

Cuộc hội ngộ lần này có thể được xem là lần đầu tiên tại vùng Tây Đức. Đây là một dấu mốc rất đặc biệt cho anh chị em Di dân Vinh -Hà Tĩnh tại đây, mở ra hy vọng cho những năm sau là một ngày truyền thống với những hoạt động thiết thực hơn.

Cuộc gặp gỡ lần này cũng là cơ hội để anh chị em cùng chia sẻ với nhau về những nỗi ưu tư, băn khoăn trong cuộc sống, những niềm vui, thành công nơi đất khách quê người.

Xin mời theo dõi Fanpage Cộng đoàn để biết thêm nhiều nội dung thông tin chi tiết về cuộc lễ: https://www.facebook.com/profile.php?id=100081904123782

 BTT. Cộng đoàn